Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2013

Cập nhật: 23-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-4, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh BìnhDương đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2013. 59 thí sinh đến từ 59 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối đã tham gia hội thi.

  Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa Ban giám khảo hội thi (ảnh: Quốc Chiến)Ở vòng loại, các thí sinh trải qua hai phần thi: trắc nghiệm và viết. Sau vòng loại, Ban tổ chức, Ban giám khảo chọn 25 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng chung kết tham dự phần thi “xử lý tình huống” vào ngày 25-4.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ bí thư, cấp ủy viên cơ sở; đồng thời, tạo điều kiện để cấp ủy Đảng tại các cơ sở có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong thực tiễn công tác, từ đó góp phần nâng cao năng lực sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, kỹ năng xử lý tình huống của bí thư chi bộ và các đồng chí cấp ủy cơ sở.

Hội thi sẽ công bố trao giải và bế mạc vào ngày 26-4-2013.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên