Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các địa phương trước kỳ họp cuối năm

Cập nhật: 15-11-2021 | 12:34:26

(BDO) Sáng 15-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Một đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường Phú Tân, Tương Bình Hiệp để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 (thường lệ cuối năm) của HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một. 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh nói chung và TP.Thủ Dầu Một nói riêng trong thời gian qua. Mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhưng Đảng bộ, chính quyền các cấp đã nỗ lực tập trung lãnh đạo cả hệ thống chính trị thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội. 

Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác chỉnh trang đô thị. Cụ thể, hệ thống cây xanh phải được cắt tỉa thường xuyên để bảo đảm an toàn; lắp đặt đèn chiếu sáng các tuyến đường hẻm, đèn tín hiệu giao thông ở các giao lộ để bảo đảm an toàn giao thông... Ngoài ra, người dân cũng có ý kiến liên quan đến việc cấp giấy phép xây dựng, đăng ký tạm trú cho người ở trọ...     


Cử tri phường An Thạnh trình bày ý kiến tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh và thành phố

Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo UBND các phường đã giải pháp, làm rõ những vấn đề còn tồn tại, đồng thời sẽ kiến nghị đến các ngành chức năng có liên quan xem xét giải quyết.

* Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và  TP.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường An Thạnh. 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố đã thông báo đến cử tri kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, HĐND thành phố năm 2021; thông báo nội dung kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND tỉnh, HĐND thành phố; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố; trả lời ý kiến của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri kỳ họp trước...

Đại biểu HĐND tỉnh và đại diện tổ đại biểu HĐND thành phố đã trao đổi, giải trình làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm; đồng thời sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

THU THẢO-GIA PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=602
Quay lên trên