Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 17-11-2021 | 15:16:46

(BDO) Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 (thường lệ cuối năm), ngày 17-11, đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Mỹ, Phú Hòa, Chánh Mỹ và phường Hiệp Anh (TP.Thủ Dầu Một).


Cử tri phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) phát biểu ý kiến

Sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một trong năm 2021, cử tri rất phấn khởi. Thời gian qua, mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhưng Đảng bộ, chính quyền các cấp đã nỗ lực tập trung lãnh đạo cả hệ thống chính trị thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội. 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề như: còn nhiều tuyến đường chưa được đầu tư, nâng cấp ảnh hưởng đến lưu thông và đời sống của người dân; Hệ thống nước thải đã được đầu tư, vận động nhân dân đấu nối, tuy nhiên công tác duy tu, sửa chữa chưa được quan tâm, nhiều đoạn bị ứ nghẹt, bốc mùi hôi thối. Đồng thời thường xuyên cắt tỉa nhánh cây để bảo đảm an toàn, nhất là trong mùa mưa bão... 

Trước ý kiến của cử tri, đại biểu 2 cấp và lãnh đạo UBND các phường đã giải đáp, làm rõ. Những vấn đề còn tồn tại, các đại biểu sẽ kiến nghị đến các ngành chức năng có liên quan xem xét giải quyết trả lời cử tri trong thời gian tới.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên