Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã An Thái, Phú Giáo

Cập nhật: 27-12-2016 | 15:05:54

(BDO) Sáng 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện Phú Giáo đã tiếp xúc với cử tri xã An Thái, huyện Phú Giáo để báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX và kết quả hoạt động của HĐND huyện Phú Giáo; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, huyện năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đánh giá cao những kết quả đã đạt được của HĐND tỉnh, huyện; kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực đời sống xã hội của tỉnh, huyện năm 2016. Trên tinh thần dân chủ và xây dựng, cử tri xã An Thái đề nghị các ngành chức năng cần quan tâm đầu tư, sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường đã bị hư hỏng nặng và bê tông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Để tạo điều kiện cho nhân dân buôn bán, góp phần làm thay đổi bộ mặt xã An Thái, cử tri đề nghị nhà nước đầu tư xây dựng mới chợ xã An Thái.

Thay mặt đại biểu HĐND hai cấp, ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo đã giải trình các ý kiến cử tri đề xuất; đồng thời ghi nhận các kiến nghị của cử tri để tổng hợp gửi về Thường trực HĐND tỉnh và các ngành chức năng xem xét trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên