Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh:

Phối hợp tổ chức ca nhạc miễn phí cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 27-12-2016 | 10:32:47

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp với Mobifone tổ chức chương trình ca nhạc chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương và phục vụ miễn phí cho TNCN tại Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An. Chương trình ca nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nhóm hài Khánh Nam, ca sĩ Việt My, Hoàng Gia Huy... Hơn 3.000 TNCN đang sinh sống và làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thị xã đã tham gia chương trình.

Đông đảo TNCN tham gia các trò chơi tại chương trìnhảnh: HỒNG PHƯƠNG

Đêm ca nhạc đã diễn ra nhiều tiết mục âm nhạc vui tươi, sôi động, đặc biệt là phần rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị gồm tivi màn hình led, lò vi sóng... Ngoài ra, các bạn TNCN tham gia các trò chơi còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho TNCN trên địa bàn tỉnh do Mobifone và Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh phối hợp thực hiện.

 

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên