Đại học Bình Dương xuất quân chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”

Cập nhật: 14-07-2016 | 12:51:37

(BDO) Sáng 14-7, Đoàn trường Đại học Bình Dương phối hợp với Huyện đoàn Cao Lãnh (Đồng Tháp) làm lễ xuất quân chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2016 tại xã Tân Nghĩa (Cao Lãnh, Đồng Tháp). Tới dự có anh Huỳnh Ngọc Phú – Bí thư Đoàn trường Đại học Bình Dương; anh Lê Trọng Nhân – Bí thư Huyện đoàn Cao Lãnh, phó trưởng ban chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện hè cùng gần 50 bạn ĐVTN địa phương và sinh viên trường ĐH Bình Dương.

 Một số tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên trường ĐH Bình Dương trong lễ xuất quân

Theo đó, chiến dịch hè năm nay triển khai tại xã Tân Nghĩa từ ngày 14-7 đến 28-7. Các bạn tình nguyện viên sẽ làm các công việc như: Đắp taluy đường giao thông nông thôn có chiều dài 3km ở ấp 4 xã Tân Nghĩa; trồng hoa và cây xanh trên tuyến đường ở ấp 3 dài 3km; tổ chức sinh hoạt ôn tập hè cho các em thiếu nhi; giao lưu văn nghệ - thể dục thể thao với ĐVTN địa phương; tham gia hiến máu tình nguyện và tổ chức diễn đàn thanh niên với văn hóa giao thông.

Các bạn sinh viên tình nguyện chụp hình lưu niệm cùng với ĐVTN địa phương

Được biết dịp này, Đoàn trường ĐH Bình Dương sẽ tiến hành tặng 1.500 quyển tập, 50 cây viết cho các em thiếu nhi ở địa phương; ủng hộ 10 triệu đồng để sữa chữa nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

H.Phương – T.Thương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên