Đại hội đại biểu Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 09-05-2020 | 08:54:55

Chiều 8-5, tại trường Chính trị tỉnh đã diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đại hội được Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chọn làm điểm và thí điểm trực tiếp bầu bí thư cấp ủy. Đến dự có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Đại biểu dự đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Thuế tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2015-2020 tại đại hội cho thấy, tư tưởng đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan ngành thuế ổn định, luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Đảng ủy, chi ủy các chi, Đảng bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát hàng năm. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ Cục Thuế đã kết nạp 82 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của ngành là 462 đảng viên. Đảng ủy Cục Thuế đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, xây dựng và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành đạt nhiều kết quả tích cực. Mặc dù tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong những năm qua còn gặp nhiều khó khăn, nhưng ngành thuế đã đoàn kết, ra sức phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, số thu ngân sách của năm sau luôn cao hơn năm trước.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của toàn Đảng bộ Cục Thuế đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí lưu ý ngành thuế Bình Dương tiếp tục phấn đấu xây dựng, gìn giữ và phát huy giá trị cốt lõi, đó là “Minh bạch - Chuyên nghiệp - Liêm chính - Đổi mới”. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng bộ Cục Thuế chú ý đến công tác bồi dưỡng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức toàn ngành để từ đó xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức ngành thuế trung thành, trí tuệ, sáng tạo và cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, thực sự là công bộc của dân.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 15 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí, đồng chí Nguyễn Minh Tâm tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Cục Thuế tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025 của ngành thuế, trong đó chú trọng tăng cường, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; toàn Đảng bộ tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên