Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Cập nhật: 13-07-2022 | 17:59:27

(BDO) Ngày 13 - 7, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Trong 5 năm qua, Đoàn Thanh niên (TN) Bộ CHQS tỉnh luôn chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN); đồng thời phát động nhiều phong trào thi đua nhằm phát huy vai trò xung kích trong việc thực hiện chuyên môn và công tác xã hội vì cộng đồng. Qua các hoạt động, phong trào Đoàn đã giúp chất lượng ĐVTN ngày càng nâng cao, ĐVTN luôn năng động, sáng tạo, có phẩm chất đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật nghiêm, gương mẫu, xung kích đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của lực lượng vũ trang tỉnh.

Tỉnh đoàn tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội.

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh Bình Dương bản lĩnh, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, hiệu quả”, đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới với những chỉ tiêu cụ thể như: 100% ĐVTN được học tập, quán triệt đầy đủ các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; 100% ĐVTN được tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, pháp luật; 95% tổ chức Đoàn và ĐVTN đạt tiêu chuẩn tất cả các phong trào và các cuộc vận động; hàng năm có từ 98% ĐVTN đạt tiêu chuẩn “Thanh niên 5 tốt”; mỗi chi đoàn xây dựng 1 điển hình là cá nhân tiêu biểu hay mô hình, cách làm sáng tạo, hiệu quả; vận động mỗi ĐVTN thực hiện một việc cụ thể “Làm theo lời Bác Hồ dạy”…

Ra mắt Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Đại hội đã bầu 4 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên