Đại hội Hội Nữ doanh nhân Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 20-11-2020 | 08:50:13

Chiều 19-11, Đại hội Hội Nữ doanh nhân Bình Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 được khai mạc. Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam; lãnh đạo Hiệp hội Nữ doanh nhân các tỉnh thành; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Hiệp hội Doanh nhân trẻ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và gần 200 đại biểu nữ doanh nhân.

Ban Chấp hành Hội Nữ doanh nhân Bình Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội. Ảnh: NGỌC THANH

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương đã tích cực triển khai các giải pháp trọng tâm nhằm phổ biến, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các hội viên về trách nhiệm xã hội, an sinh cộng đồng… Tổng số tiền các chị em đóng góp cho công tác từ thiện trong nhiệm kỳ 2015-2020 là gần 13 tỷ 800 triệu đồng. Với chủ đề “san sẻ yêu thương”, nhiệm kỳ 2020-2025, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương sẽ tiếp tục tăng cường đoàn kết, phát triển hội viên mới, quan tâm đến đối tượng nữ làm kinh tế vừa và nhỏ, không ngừng nâng cao hơn nữa vị thế, vai trò của hội trong sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh. Ông Nguyễn Lộc Hà đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và kết quả quan trọng mà cộng đồng doanh nhân nữ trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Hội Nữ doanh nghiệp Bình Dương không chỉ là nơi tập hợp, chứng tỏ bản lĩnh của những người phụ nữ giỏi về quản lý kinh tế, điều hành sản xuất, kinh doanh, mà còn là nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái…

Đại hội đã bầu 11 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội Nữ doanh nhân Bình Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Bà Vũ Kiều Nữ được tái cử giữ chức Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Bình Dương.

NGỌC THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên