Đại hội lần thứ III Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Ban Tổ chức Trung ương Cục miền Nam

Cập nhật: 12-10-2023 | 17:21:20

(BDO) Chiều 12-10, tại Trường Chính trị tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Truyền thống kháng chiến Khối Ban Tổ chức (BTC) Trung ương Cục miền Nam tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự đại hội có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và hơn 100 hội viên của CLB. 

Bà Nguyễn Minh Thủy tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Hiện CLB có 245 hội viên, đang sinh sống tại 14 tỉnh, thành trong cả nước. Thời gian qua, CLB rất quan tâm đến công tác “đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên thăm hỏi, động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật... Tuy số tiền không lớn nhưng những tình cảm trân trọng ấy làm ấm áp nghĩa tình đồng chí, đồng đội. Đặc biệt, hội viên CLB rất tích cực tham gia các phong trào, nhiệm vụ ở địa phương nơi cư trú; giáo dục gia đình, con cháu gương mẫu… 

Các đại biểu tham dự đại hội

Nhiệm kỳ 2023-2028, CLB tiếp tục chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; tích cực đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng công tác giáo dục truyền thống, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ. Đồng thời chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia các phong trào ở địa phương...

Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đồng chí. Bà Đỗ Thị Kim An được tính nhiệm bầu làm Chủ nhiệm CLB. 

Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2023-2028 ra mặt đại hội

Phát biểu tại đại hội, bà Nguyễn Minh Thủy trân trọng ghi nhận những thành tích của CLB kháng chiến BTC Trung ương cục Miền Nam trong trong những năm qua. Đồng thời, bà mong muốn CLB tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống hào hùng của mình, tiếp tục cống hiến công sức của mình vào các hoạt động chính trị, xã hội của địa phương nơi cư trú và sinh hoạt; xứng đáng là những tấm gương sáng ngời chí khí cách mạng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Nhân dịp đại hội được tổ chức tại tỉnh Bình Dương, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội viên CLB tham quan, tìm hiểu về Di tích lịch sử Chiến khu Vĩnh Lợi (TP.Tân Uyên).
 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên