Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022: Khó có bất ngờ phút cuối

Cập nhật: 13-04-2022 | 08:57:08

Sau khi kết thúc 14 môn thi đấu nằm trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022, đoàn TP.Thủ Dầu Một hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 HCV, bỏ xa đoàn TP.Thuận An đứng sau tới 17 HCV. Gần như chắc chắn TP.Thủ Dầu Một sẽ giành hạng nhất chung cuộc khi đại hội chỉ còn 6 môn thi đấu và sẽ khó có bất ngờ ở phút cuối từ các đối thủ cạnh tranh.


TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức xong giải bóng chuyền mở rộng để kiểm tra lực lượng trước khi tham dự môn bóng chuyền của Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022

Trong số 14 môn đã được tổ chức xong, TP.Thủ Dầu Một gần như giành chiến thắng tuyệt đối ở các môn như việt dã, thể dục dưỡng sinh, cờ vua, cờ tướng, võ cổ truyền hay bóng bàn. Dù đã để cho các đối thủ như TP.Thuận An, TX.Bến Cát hay TX.Tân Uyên vươn lên mạnh mẽ ở các môn như karate, taekwondo hay thể hình, nhưng xét toàn cục, TP.Thủ Dầu Một vẫn thể hiện được sức mạnh của đoàn thể thao được đầu tư có chiều sâu về con người cũng như chất lượng của các đội tuyển tham dự các môn thi đấu.

Hiện tại, với 51 HCV, 34 HCB và 26 HCĐ, đoàn TP.Thủ Dầu Một đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn TP.Thuận An xếp thứ 2 với 34 HCV, 21 HCB và 22 HCĐ. Với 28 HCV, 20 HCB và 28 HCĐ, đoàn TX.Bến Cát đang tạm xếp ở vị trí thứ 3.

Với sự đầu tư bài bản về chuyên môn, cùng với đó là việc sở hữu các vận động viên tốt ở các môn thế mạnh, sẽ không quá bất ngờ khi lúc này đoàn TP.Thủ Dầu Một đang gần như giành chiến thắng tuyệt đối khi đại hội vẫn còn 6 môn thi đấu chưa diễn ra. Ngoài việc tập trung nâng cao chuyên môn các đội tuyển, việc tổ chức các giải đấu có các môn thi đấu tại đại hội nhằm tìm kiếm thêm tài năng bổ sung vào các đội tuyển cũng là cách làm hay của đơn vị này. Với mục tiêu không bỏ sót bất kỳ nhân tài nào ở các môn thế mạnh, các giải đấu của địa phương này thường được tổ chức trước khi môn thi đấu đó diễn ra ở đại hội. Đó là dịp để lãnh đạo ngành thể thao TP.Thủ Dầu Một đánh giá lại phong độ của các thành viên đội tuyển, đồng thời là cơ hội để những tài năng mới lọt vào mắt xanh của các HLV trưởng.

Mới đây, để kiểm tra lực lượng của hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ trước khi tranh tài môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức giải bóng chuyền mở rộng. Có thể nói đây là cách làm hay, phù hợp, từ đó từng đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào những trận đấu chính thức, cạnh tranh thứ hạng và huy chương. Với cách làm khác biệt, bài bản và phù hợp, sẽ không bất ngờ khi đoàn TP.Thủ Dầu Một sẽ đứng ở vị trí cao nhất khi Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 kết thúc.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=560
Quay lên trên