Tay vợt Đại Khánh giúp đội tuyển trẻ Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng ngày ra quân

Cập nhật: 12-04-2022 | 07:27:15

(BDO) Với phong độ ấn tượng của mình, tay vợt Đại Khánh đã giúp đội tuyển (ĐT) trẻ nam Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân tại chung kết Vòng loại Giải Junior Davis khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2022.


Cặp đôi Đại Khánh và Minh Phát giành chiến thắng ấn tượng 2-1 trước đôi vợt đến từ Thái Lan. Ảnh: VTF

Ở trận đầu ra quân, ĐT Việt Nam đối đầu với Thái Lan. Tay vợt Nguyễn Đại Khánh của Bình Dương đã mở màn bằng một trận thắng cho Việt Nam khi chạm trán đối thủ Sukkho Pumiphat. Dù có đôi chút áp lực khi đảm nhiệm trọng trách thi đấu đầu tiên, nhưng tay vợt trẻ đất Thủ đã thể hiện bản lĩnh khi dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-2.

Tiếp nối thành công của Đại Khánh, tại trận đơn thứ 2 trong ngày, tay vợt trẻ Phạm La Hoàng Anh cũng đã cho thấy sự lì lợm khi không để mất 1 điểm nào tại set 3 định đoạt. Sau 2 giờ 43 phút thi đấu, Hoàng Anh đã khiến đối thủ Suttisomboon Pannawat phải gác vợt với tỷ số 6-4, 6-7(0) và 6-0.

Ở trận đánh đôi cuối ngày, cặp đôi Đại Khánh và Minh Phát đã khép lại ngày thi đấu thứ nhất khá thành công cho ĐT Việt Nam bằng chiến thắng ấn tượng 2-1 trước cặp đôi Sukkho Pumiphat và Wongcharoen Wongwarun của Thái Lan. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam toàn thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 trước ĐT Thái Lan.

Hôm nay  (12-4), ĐT vợt trẻ nam Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại giải, đối đầu với ĐT Kazakhstan. Các trận đấu sẽ bắt đầu vào khoảng 10 giờ 30 phút giờ Việt Nam.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1101
Quay lên trên