Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VI: TX.Tân Uyên dẫn đầu môn thể hình

Cập nhật: 11-04-2022 | 15:58:20

(BDO) Kết thúc 2 ngày thi đấu môn thể hình nằm trong Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022, đoàn TX.Tân Uyên vươn lên khá mạnh mẽ với 5 HCV, 2 HCB cùng 6 HCĐ.


Vận động viên Đỗ Thanh Bình (35) thi đấu khá ấn tượng ở nhiều nội dung môn Thể hình

Ở môn thi đấu thứ 14 nằm trong Đại hội năm nay, lần đầu tiên những đoàn đang chiếm ưu thế đầu giải như TP.Thủ Dầu Một hay TP.Thuận An đều không nằm trong Top 3 đoàn dẫn đầu ở môn Thể hình. Thay vào đó là sự bứt phá mạnh mẽ của các đoàn TX.Tân Uyên, huyện Bàu Bàng và TX.Bến Cát. Lần đầu tiên, đoàn TX.Tân Uyên vươn lên dẫn đầu ở một môn thi đấu của Đại hội 2022.

Theo đó, sự xuất sắc của các vận động viên chủ lực là Đỗ Thanh Bình (toàn năng nam), H Nỡ Kbuôr (đơn nữ trên 55kg và toàn năng), Đỗ Thanh Bình và H Nỡ Kbuôr (đôi nam nữ trên 55kg) và Đỗ Thanh Bình (đơn nam 80kg), đã giúp mang về cho đoàn TX.Tân Uyên 5 HCV, qua đó giành ngôi đầu ở môn thể hình.

Trong khi đó, với 2 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ, đoàn huyện Bàu Bàng giành hạng Nhì ở môn thi đấu này. Có cùng 2 HCV như huyện Bàu Bàng, nhưng chỉ giành được 2 HCB nên đoàn TX.Bến Cát chỉ về thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó, hai đoàn hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng tạm thời là TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An chia nhau vị trí thứ 4 khi cùng giành được 2 HCV và 2 HCB.

Như vậy, sau khi kết thúc môn thi đấu thứ 14, thứ tự các đoàn dẫn đầu vẫn không có gì thay đổi. Xếp ở vị trí đầu tiên vẫn là đoàn TP.Thủ Dầu Một với 51 HCV, 34 HCB và 26 HCĐ. Đoàn TP.Thuận An xếp thứ 2 với 34 HCV, 21 HCB và 22 HCĐ. Với 28 HCV, 20 HCB và 28 HCĐ, đoàn TX.Bến Cát đang tạm xếp ở vị trí thứ 3. Với 5 HCV vừa đạt được ở môn Thể hình, đoàn TX.Tân Uyên vươn lên vị trí thứ 5 với 18 HCV, 19 HCB và 37 HCĐ.

Vào chiều 15-4 tới đây, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 sẽ tiến hành lễ khai mạc giải. Hiện tại, những khâu chuẩn bị cuối cùng đang được các bộ phận có liên quan khẩn trương hoàn thiện để buổi lễ được diễn ra thành công và chuyên nghiệp nhất có thể.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=902
Quay lên trên