Tay vợt trẻ Bình Dương dự Chung kết vòng loại giải Junior Davis Cup khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022

Cập nhật: 09-04-2022 | 09:34:18

(BDO) Hôm nay (9-4), đội tuyển (ĐT) quần vợt nam trẻ Việt Nam sẽ khởi hành sang thủ đô New Delhi, Ấn Độ tham dự Chung kết vòng loại giải Junior Davis Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2022, diễn ra từ ngày 11 đến 16-4.


Tay vợt Đại Khánh sẽ cùng đồng đội chinh chiến tại vòng chung kết

Trong thành phần của đội tham dự giải lần này có sự góp mặt của tay vợt trẻ xuất sắc Nguyễn Đại Khánh của Becamex Bình Dương. Trước đó, tay vợt của đất Thủ từng đóng góp khá nhiều trong thành tích giành hạng 3 của đội nhà. 

Ngoài cái tên Đại Khánh, ĐT quần vợt trẻ nam Việt Nam còn có sự góp mặt của Nguyễn Minh Phát (TP.Hồ Chí Minh), Phạm La Hoàng Anh (Câu lạc bộ Hải Đăng). Dẫn dắt đội thi đấu tại giải này vẫn là Huấn luận viên trưởng Nguyễn Phi Anh Vũ (Câu lạc bộ Hải Đăng).

Trước đó, ĐT quần vợt nam trẻ Việt Nam đã thành công giành hạng 3 tại Vòng sơ loại giải quần vợt Junior Davis Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2022 sau khi vượt qua Singapore với tỉ số chung cuộc 2-1. Thành tích này đã giúp cho Đại Khánh và đồng đội nhận được suất đặc cách để tiến thẳng vào chung kết do có sự rút lui từ một số đội tuyển khác.

Được biết, tham dự Chung kết vòng loại giải Junior Davis Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2022 ngoài ĐT nam Việt Nam còn có hai đội tuyển về nhất và nhì tại vòng sơ loại là Iran và Kazakhstan. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 13 ĐT đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ: Australia, Hồng Kông, Nhật Bản, Syria, Hàn Quốc, Thái Lan, Uzbekistan, Ấn Độ, Indonesia, Pakistan, Sri Lanka, Singapore và Malaysia. Tất cả các trận đấu của giải sẽ diễn ra trên sân vận động quần vợt R K Khanna, thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên