TP.Thủ Dầu Một: Bế mạc Giải bóng chuyền nam nữ mở rộng năm 2022

Cập nhật: 11-04-2022 | 16:02:10

(BDO) Sau 5 ngày thi đấu liên tục và không kém phần hấp dẫn, Giải bóng chuyền nam nữ mở rộng năm 2022 do TP.Thủ Dầu Một tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng ngày giỗ Tổ Vua Hùng năm nay.  


Ban tổ chức giải trao hạng Nhất cho đội nữ bóng chuyền phường Tân An

Khởi tranh thi đấu từ ngày 6-4, Giải bóng chuyền nam nữ mở rộng năm 2022 của TP.Thủ Dầu Một đã thu hút hầu hết các đội bóng chuyền mạnh trên địa bàn tham dự. Được biết, giải đấu được tổ chức với mục đích lựa chọn thêm những vận động viên chất lượng, bổ sung vào đội bóng chuyền TP.Thủ Dầu Một, chuẩn bị tham dự môn bóng chuyền nằm trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022. 

Sau hơn 5 ngày thi đấu liên tục tại Trường THPT An Mỹ, ban tổ chức giải đã xác định được thứ hạng của các đội dẫn đầu. Ở nội dung dành cho nữ, đội phường Tân An giành hạng Nhất, phường Hiệp An nhận hạng Nhì và hai phường Chánh Mỹ cùng Phú Tân chia nhau vị trí đồng hạng Ba. Với sự xuất sắc của mình, chủ công Trần Thị Anh Thư của Tân An đã được bầu chọn là nữ tấn công xuất sắc nhất của giải.

Trong khi đó ở nội dung dành cho nam, phường Phú Lợi giành vị trí quán quân, phường Phú Hoà về thứ 2, trong khi hai phường Hiệp Thành và Tương Bình Hiệp nhận giải đồng hạng Ba. Giải nam vận động viên tấn công xuất sắc nhất được trao cho chủ công Nguyễn Tấn Dương của phường Phú Lợi.

Sau giải đấu này, đội bóng chuyền TP.Thủ Dầu Một sẽ bổ sung những cái tên xuất sắc vào thành phần tham dự Đại hội TDTT tỉnh năm 2022. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=772
Quay lên trên