Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David B.Shear đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 26-04-2013 | 00:00:00

Qua trao đổi, ngài đại sứ David B.Shear đánh giá cao mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ. Việt Nam đã có sự phát triển tốt đẹp về thương mại, thu hút đầu tư nước ngoài và hội nhập kinh tế quốc tế, nhất là sau khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). Ông cho rằng, sắp tới đây, việc Việt Nam là 1 trong 12 quốc gia trên thế giới tham gia ký kết Hiệp định hợp tác xuyên Thái Bình Dương sẽ giúp cho Việt Nam phát triển vượt bậc hơn nữa. Ngài David B.Shear hy vọng rằng, Bình Dương sẽ tận dụng cơ hội này một cách tối đa để thúc đẩy kinh tế của tỉnh nhà phát triển mạnh, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.   Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David B.Shear (trái) chào xã giao đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã có lời cảm ơn đối với những lời nhận xét tích cực của ngài đại sứ Hòa Kỳ nhân chuyến thăm Bình Dương và khẳng định, Bình Dương rất quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nói chung và các nhà đầu tư Hoa Kỳ đến hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, cũng như các lĩnh vực khác. Ông mong rằng, sau chuyến đi này, ngài đại sứ Hoa Kỳ sẽ hiểu thêm về Bình Dương, có sự hỗ trợ thiết thực trong việc thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Hoa Kỳ và Bình Dương.

Buổi chiều cùng ngày, ngài David B.Shear cũng đã đến thăm và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp đoàn.

N.TRINH - Q.CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên