Truyền hình trực tiếp: Phát động cuộc thi viết cảm nhận về “Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 25-04-2013 | 00:00:00

“Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh” là một sự kiện mà trong thời gian qua Báo Bình Dương đã có nhiều bài viết và nhận được sự quan tâm đặc biêt của dư luận. Câu chuyện bắt đầu từ mùa thu năm ngoái, khi ông Huỳnh Văn Sáng (xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên) đã trao cho PV Báo Bình Dương một gói kỷ vật của liệt sĩ gồm: một quyển nhật ký và 6 bức ảnh đã nằm sâu dưới lòng đất gần 50 năm. Sau khi đón nhận kỷ vật từ ông Sáng, Báo Bình Dương đã thực hiện loạt phóng sự “Kỷ vật từ lòng đất”, gây xúc động lòng người. Nhằm đi đến cùng sự việc, quyết tâm tìm cho bằng được tác giả gói kỷ vật nên Báo Bình Dương đã tổ chức hành trình đi tìm và cuối cùng đã tìm được tác giả nhật ký chính là liệt sĩ Lê ThịThiên, quê xã MỹPhước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Chị Thiên hy sinh khi tuổi đời vừa tròn đôi mươi. Quyển nhật ký chị đểlại có nội dung sục sôi lý tưởng cách mạng, một lòng hướng về Đảng, về Tổ quốc khiến người đọc rất xúc động và thán phục trước sự cống hiến, hy sinh anh dũng của chị. Nhằm tôn vinh về một thế hệ tuổi hai mươi xả thân cứu nước, tại buổi truyền hình trực tiếp, Ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi viết cảm nhận về “Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh”. Mời quýbạn đọc đón theo dõi.

KIẾN GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên