DaiABank khai trương chi nhánh Hàng Xanh

Cập nhật: 19-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-7, ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh (CN) Hàng Xanh tại 341- 343 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường TP.Hồ Chí Minh, DaiABank đã có tổng số 2 Chi nhánh và 12 điểm giao dịch tại thị trường này.

 Khách hàng giao dịch tại chi nhánh Hàng Xanh

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, Đại Á Ngân hàng dành tặng 1.000 phần quà cho những khách hàng đến giao dịch đầu tiên tại Chi nhánh Hàng Xanh và thêm vào đó ủng hộ cho những hoạt động từ thiện tại địa phương phường 15, quận Bình Thạnh số tiền 20 triệu đồng.

Chi nhánh Hàng Xanh khai trương cũng là điểm giao dịch thứ 58 của DaiABank trên toàn quốc. Dự kiến đầu tháng 8/2011, DaiABank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động CN Nghệ An, tiếp theo sẽ là CN Đà Nẵng. 

Thành lập ngày 30-7-1993, hiện DaiABank đang có nhiều hoạt động kỷ niệm 18 năm ngày thành lập như triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ mới, tặng quà cho khách hàng đến giao dịch.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên