LienVietBank khai trương chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 17-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 16-7, ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) đã tổ chức khai trương chi nhánh LienVietBank Chi nhánh Bình Dương tại địa chỉ số 203 Đường 30 tháng 4, khu 2, phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một.

 Được biết, sau hơn 3 năm hoạt động, LienVietBank đã không ngừng xây dựng được uy tín và thương hiệu của mình. Tính đến hết tháng 4 năm 2011, tổng tài sản đạt trên 40.000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 5.650 tỷ đồng với hơn 50 điểm giao dịch trên toàn quốc, tổng số nhân sự đạt 1.400 người.

Đặc biệt, ngày 21-3- 2011, Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cho phép góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty dịch vụ tiết kiệm bưu điện (VPSC) và bằng tiền. Đây là lần đầu tiên một tập đoàn Nhà nước (VNPT thông qua VNPost) góp vốn vào một doanh nghiệp cổ phần bằng tiền và giá trị của một công ty (VPSC). Đây cũng là mô hình ngân hàng bưu điện đầu tiên ở Việt Nam với sứ mệnh đem các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại nhưng thân thiện, gần gũi đến với tất cả mọi người.

Nhân dịp khai trương chi nhánh tại tỉnh Bình Dương, nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân và hiện thực hóa phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”, ngân hàng Liên Việt thông qua Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam đã trao tặng 200 chiếc tivi cho các hộ nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương (ảnh), với mong muốn mang lại ánh sáng văn hóa cho cộng đồng.

 Thanh Hồng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên