DaiABank trao giải “Căn hộ ước mơ” cho khách hàng

Cập nhật: 05-11-2012 | 00:00:00

 Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa tổ chức lễ trao thưởng cho 6 khách hàng may mắn nhất của chương trình khuyến mại “Căn hộ mơ ước”. Trong đó, giải đặc biệt là căn hộ chung cư Phước Bình trị giá hơn 1,2 tỷ đồng đã được trao cho khách hàng Huỳnh Song Ngọc Trinh (giao dịch tại DaiABank - Chi nhánh Bình Dương). Chương trình khuyến mại “Căn hộ mơ ước” được triển khai từ ngày 9-7 đến 6-10-2012, thu hút gần 6.500 khách hàng tham gia, trong đó có 6.004 khách hàng đã trúng hơn 35.000 giải thưởng bằng tiền mặt và hàng gia dụng cao cấp tại đợt quay số lần một ngay sau khi khách hàng gửi tiết kiệm tham gia chương trình tại quầy giao dịch của DaiABank. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình hơn 6 tỷ đồng.   Phó Tổng Giám đốc DaiABank Quách Công Phong trao thưởng cho khách hàng Bình Dương trúng giải đặc biệt

Hiện nay, DaiABank tiếp tục thu hút khách hàng gởi tiền với chương trình khuyến mại “Căn hộ mơ ước 2”, với giải đặc biệt là căn hộ cao cấp trị giá gần 1,2 tỷ đồng.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên