Đâm bạn nhậu vì bị nhắc nhở, lãnh án 14 năm tù

Cập nhật: 10-01-2024 | 09:17:07

Chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Nhân dùng dao đâm bạn nhậu tử vong. Cái kết là Nhân phải hầu tòa và lãnh án 14 năm tù…

Theo hồ sơ, tối ngày 23-7- 2022, Thái Trọng Nhân và em trai là Thái Trọng Nghĩa đến một ki-ốt tại khu phố Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) của bạn để nhậu. Tại đây, tham gia cuộc nhậu có khoảng 10 người, trong đó có Trần Minh Tuấn và Lê Văn Quý.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, giữa Nhân và Tuấn xảy ra cự cãi. Khi anh Quý lên tiếng nhắc nhở thì Nhân quay sang cự. Do sợ anh Quý đánh nên Nhân lấy 1 dao trên bàn nhậu bỏ vào túi quần rồi đi ra chỗ để xe máy cách đó khoảng 2m. Thấy Nhân vẫn lớn tiếng với mình nên anh Quý lao vào đánh thì bị Nhân rút dao đâm… Gây án xong, Nhân được em trai dùng xe máy chở rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên đã tử vong. Sáng ngày hôm sau, Nhân đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa đưa vụ án này ra xét xử sơ thẩm. Tại phiên tòa, bị cáo Nhân bày tỏ thái độ ăn năn hối lỗi và cho rằng vì nóng giận khi bị Quý gây sự nên không làm chủ được bản thân. Căn cứ vào mức độ, hành vi phạm tội, hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Thái Trọng Nhân 14 năm tù về tội “giết người”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên