Đâm chết người rồi ra đầu thú

Cập nhật: 24-09-2019 | 08:30:47

 Ngày 22-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã tạm giữ Dương Văn Quí (29 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Trịnh Xuân Diễn (38 tuổi, quê Thanh Hóa).

Theo điều tra ban đầu, Quí và chị Bùi Thị D. (34 tuổi, ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) có quan hệ tình cảm yêu đương. Vào tối ngày 21-9, chị D. tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái tại nhà và có mời anh Diễn đến chơi. Thấy khuya muộn, chị D. cho anh Diễn ngủ lại qua đêm. Nghe thấy vậy, Quí nổi cơn ghen và tìm đến nhà chị D. Đến 1 giờ ngày 22-9, Quí cầm dao tìm gặp anh Diễn. Khi vừa đến nơi, Quí đã lao vào anh Diễn đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ và tử vong sau đó. Gây án xong, Quí bỏ về phòng trọ, khi hay tin anh Diễn đã chết thì đối tượng ra cơ quan công an để đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên