Đâm chết người vì giải quyết mâu thuẫn cho vợ

Cập nhật: 29-05-2021 | 08:51:21

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đã tạm giữ Trần Văn Mỹ (34 tuổi) và vợ là Phan Thị Trúc Mai (32 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người, gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Trần Văn Mỹ bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê

Theo điều tra, Mai và chị Thạch Thị Trúc Phương (21 tuổi, quê Sóc Trăng) làm chung công ty trên địa bàn khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và hẹn nhau tan ca ra ngoài công ty để giải quyết. Tan ca, Phương rủ thêm 5 người bạn đến chỗ hẹn. Mai cũng gọi điện thoại cho chồng là Trần Văn Mỹ và hai người khác đi cùng.

Khoảng 20 giờ ngày 6-4, hai nhóm hẹn gặp nhau trước cổng của công ty. Phương và Mai tiếp tục cãi vã và xông vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Mỹ dùng dao đâm khiến Phương tử vong, 4 người nhóm của Phương cũng bị thương. Sau khi gây án, vợ chồng Mỹ trốn về quê. Qua truy xét, lực lượng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ và di lý các đối tượng về Bình Dương để điều tra, xử lý theo quy định.

KHÁNH THỦY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên