Dán ma túy vào tiền để bán nhưng vẫn bị bắt

Cập nhật: 16-03-2022 | 09:44:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Tân Uyên, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoài Linh (30 tuổi, ngụ khu phố Trung, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên) để điều tra hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”. Cơ quan CA cũng điều tra hành vi trên đối với Trần Thị Thảo (27 tuổi, vợ của Linh), nhưng cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.


Nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau được dán dính các gói nylon chứa ma túy nhằm qua mắt lực lượng chức năng nhưng vẫn bị phát hiện

Theo tài liệu, vào khoảng 21 giờ ngày 11-3, Linh điều khiển xe máy chở Thảo đến gần chợ Phú Chánh để bán ma túy thì bị lực lượng CA địa phương tổ chức vây bắt. Qua kiểm tra, phát hiện một số tờ tiền có mệnh giá từ 2.000 - 50.000 đồng dán dính các gói nylon chứa ma túy.

Ngay sau đó, lực lượng CA đã đưa 2 đối tượng về trụ sở CA để làm việc. Tại đây, Linh và Thảo khai nhận dán ma túy dính vào tờ tiền để nhằm mục đích khi giao dịch với khách hàng không bị CA nghi ngờ. Bước đầu hai vợ chồng này còn khai nhận tại căn phòng trọ ở khu phố 2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đang cất giấu một số ma túy để bán cho khách hàng. Tiến hành khám xét khẩn cấp phòng trọ của Linh, lực lượng chức năng phát hiện thêm hàng chục gói nylon chứa ma túy, nhiều viên thuốc lắc. Tổng trọng lượng ma túy bị thu giữ hơn 15,16 gram. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=965
Quay lên trên