Đảng bộ huyện Bàu Bàng: Đưa việc làm theo Bác thành nhiệm vụ trọng tâm hàng năm

Cập nhật: 17-05-2023 | 17:11:42

(BDO) Ngày 17-5, Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2023).  

3 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng đã ban hành nhiều văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác hàng năm, gắn với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương, theo phương châm học tập đi đôi với làm theo, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; lấy kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những tiêu chuẩn đánh giá, bình xét, phân loại cán bộ, công chức, viên chức hàng năm…

Bên canh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã phát động thực hiện các mô hình: “Tuyến đường văn minh”; “Thực hành tiết kiệm”; “Gần dân, sát việc”… Từ đó xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu với những cách làm hay, việc làm tốt có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong toàn huyện...

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ những cách làm hay, sáng tạo của mỗi tập thể, cá nhân cũng như những hạn chế, tồn tại sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW; đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong thời gian tới.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 31 tập thể và 76 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023 (ảnh).

Hoàng Tú – Đình Hậu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên