Đảng bộ Quân sự tỉnh: Tổ chức phiên trù bị Đại hội đại biểu lần thứ XII nhiệm 2020 -2025

Cập nhật: 23-07-2020 | 12:38:21

(BDO) Sáng 23-7, Đảng bộ Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức thực hiện phiên trù bị Đại hội đại biểu lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 -2025. Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì phiên trù bị.

Các đại biểu biểu quyết thông qua chương trình làm việc của đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại phiên trù bị, các đại biểu đã được đại diện lãnh đạo Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt, thông qua nhiều nội dung quan trọng, cụ thể bao gồm: Quán triệt mục đích, yêu cầu của đại hội; thông qua nội quy, quy chế, chương trình làm việc của đại hội; quán triệt nội dung cơ bản về Quy chế bầu cử trong Đảng... Đại hội cũng đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu.

Cũng trong phiên trù bị, đại hội đã thông qua báo cáo tổng hợp của đại hội các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc vào dự thảo văn kiện của Trung ương trình Đại hội XIII của Đảng, đồng thời đại diện Đảng ủy Quân sự tỉnh cũng đã báo cáo tóm tắt dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội lần thứ XI Đảng bộ tỉnh và định hướng những nội dung cần tập trung thảo luận tại hội... Đây là những nội dung quan trọng, bắt buộc thực hiện để bảo đảm tính hiệu quả và thành công cho phiên chính thức sẽ được khai mạc vào chiều cùng ngày.

BÌNH MINH-XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên