Đảng ủy, Ban Chỉ huy quân sự Tx.Tân Uyên: Ra mắt sách “Lịch sử Đội nữ pháo binh Tân Uyên giai đoạn 1968-1972”

Cập nhật: 10-08-2022 | 08:00:01

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên vừa ra mắt cuốn sách “Lịch sử Đội nữ pháo binh Tân Uyên giai đoạn 1968-1972”.

Cuốn sách phản ánh khái quát, chân thực, khách quan, sinh động quá trình hình thành, đấu tranh cách mạng đầy hy sinh gian khổ nhưng rất vẻ vang hào hùng của Đội nữ pháo binh Tân Uyên. Cuốn sách gồm 4 chương với 235 trang. Chương I là bối cảnh lịch sử và sự ra đời của Đội nữ pháo binh huyện Tân Uyên; chương II viết về quá trình vừa xây dựng vừa chiến đấu chống địch phản kích trong giai đoạn khó khăn; chương III viết về sự phối hợp chiến đấu góp phần chuyển thế chiến trường Tân Uyên và miền Đông Nam bộ (1970-1971); chương IV viết về giai đoạn chiến đấu chống kế hoạch Bình Định của địch, mở vùng giải phóng (1971-1972).

Cuốn sách có ý nghĩa quan trọng, góp phần lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương; giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương đất nước…

TIỂU LIÊN - THÀNH ƠN

Chia sẻ bài viết
Tags
Tân Uyên

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên