Đảng ủy Quân sự tỉnh: Khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024

Cập nhật: 26-06-2024 | 11:59:25

(BDO) Sáng 26-6, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024.

Tham gia hội thi có 38 đồng chí là cấp ủy viên và bí thư chi bộ thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh; các chi bộ thuộc Đảng bộ Quân sự huyện, thành phố và chi bộ quân sự cấp xã.


Các đại biểu tham dự lễ khai mạc hội thi

Hội thi gồm 2 phần, thi kiến thức chung và thực hành, xử lý tình huống. Ở phần thi kiến thức chung, thí sinh thi viết cảm nhận, hiến kế về các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề; công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị của đảng viên trong chi bộ; giải pháp hiệu quả tạo nguồn phát triển đảng viên mới; giải pháp xây dựng tổ chức Đảng...

Ở phần thi thực hành, xử lý tình huống, thí sinh thể hiện kỹ năng điều hành sinh hoạt Đảng; xử lý các tình huống liên quan đến nội dung phần thi viết cảm nhận; các tình huống về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác dân vận; công tác kiểm tra, giám sát; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; quy trình soạn thảo các văn bản của Đảng...


Thí sinh viết cảm nhận phần thi kiến thức chung

Hội thi là dịp để các đồng chí cấp ủy viên và bí thư chi bộ tiếp tục học tập, nghiên cứu sâu các nghị quyết, trau dồi kinh nghiệm xử lý tình huống trong thực tiễn chỉ đạo, tổ chức điều hành hoạt động của chi bộ, bảo đảm hiệu quả, chất lượng cao nhất.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=873
Quay lên trên