Đánh bại á quân Thể Công, Vật liệu xây dựng Bình Dương vào bán kết

Cập nhật: 14-07-2022 | 21:42:23

(BDO) Đánh bại đương kim á quân Thể Công trong trận tứ kết tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022, Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã ghi tên mình vào chơi trận bán kết, đối đầu ứng viên vô địch là Khánh Hòa.

  Các cầu thủ VLXD Bình Dương ăn mừng tấm vé dự trận bán kết.

Sau khi giành vé dự vòng chung kết, đội bóng chuyền VLXD Bình Dương có hơn 4 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết đối đầu Thể Công vào tối nay (14-7). Trước đối thủ mạnh và có truyền thống trong làng bóng chuyền nước nhà, đội bóng đến từ đất Thủ đã chơi đôi công, tạo ra nhiều tình huống ăn miếng, trả miếng khá hấp dẫn.

Cả hai đội giành giật nhau từng điểm số ở những thời điểm đầu tiên của mỗi hiệp đấu. Nhưng khi cần thiết để bức đi, VLXD Bình Dương lại cho thấy sự tinh quái, chuẩn xác trong các tình huống dứt điểm quyết định. Như thường lệ, những cú dứt điểm như búa bổ của các chủ công Xuân Trường, Anh Tú và Quốc Bảo đã giúp cho đại diện của mình liên tiếp có được 2 chiến thắng 25-21 và 25-23 ở hai set đầu tiên.

Sau khi giành được chiến thắng ở hai set đấu liên tiếp, VLXD Bình Dương bất ngờ chùn xuống, để Thể Công liên tiếp giành chiến thắng ở sec 3 và 4 với tỉ số lần lượt 25-21 và 25-19.

Bước vào set đấu thứ 5 quyết định, sự điều chỉnh kịp thời của HLV Dương Tấn Vinh cả trong tấn công và phòng ngự đã giúp VLXD Bình Dương từng bước đưa trận đấu theo cách của riêng mình. Sự xuất sắc của Anh Tú, cùng hàng thủ chơi ấn tượng giúp đội nhà đánh bại Thể Công với tỉ số chung cuộc 15-7, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

VLXD Bình Dương đã ghi tên mình vào chơi trận bán kết, đối đầu Khánh Hòa vào lúc 16 giờ chiều 16-7.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên