Bảo đảm tổ chức thành công Hội thao ngành kiểm sát nhân dân năm 2022

Cập nhật: 14-07-2022 | 10:05:51

(BDO) UBND tỉnh đã yêu cầu các ban, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để tổ chức tốt hội thao ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022 diễn ra tại tỉnh Bình Dương.

Nhà thi đấu đa năng tỉnh, một trong những địa điểm diễn ra hội thao.

Theo kế hoạch, hội thao ngày kiểm sát nhân dân năm 2022 diễn ra trong 3 ngày (từ 14 đến 16-7-2022). Các đội tham dự tham gia ở 3 môn thi đấu, gồm: Cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Địa điểm thi đấu gồm: Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh và Trung tâm thể dục thể thao cộng đồng.

UBND tỉnh cũng đề nghị các đơn vị có liên quan, như: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Sở Y tế… phối hợp tổ chức phân công nhiệm vụ chặt chẽ, triển khai thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra, bảo đảm để hội thao diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn và hiệu quả.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=747
Quay lên trên