Đánh bom liều chết gây nhiều thương vong tại Pakistan

Cập nhật: 14-10-2012 | 00:00:00

Ít nhất 14 người chết và hàng chục người khác bị thương trong vụ đám bom này.

Vụ việc xảy ra ngày 13-10 tại một khu chợ ở tỉnh Khyber Pakhtunkhwa của Pakistan.

Vụ tấn công nhằm vào mục tiêu là các dân quân ủng hộ Chính phủ trong cuộc chiến chống lại lực lượng Taliban tại Pakistan. Khoảng 15 cửa hàng quanh khu vực đã bị phá huỷ gần như hoàn toàn và số người chết có thể còn tăng cao do nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

 Hiện trường vụ đánh bom  Một nhân chứng tại hiện trường vụ nổ cho biết: “Khi ở trong chợ, tôi thấy một chiếc xe ô tô đỗ tại vị trí này. Đột nhiên, có một tiếng nổ lớn phát ra. Tôi nghĩ đó là một quả đạn pháo rơi xuống đâu đó và phát nổ. Nhưng quay nhìn xung quanh, tôi thấy đất đá ngổn ngang trong tất cả các cửa hàng. Rất nhiều người bị thương nằm la liệt khắp nơi”.

Hiện, chưa tổ chức hay cá nhân nào đứng ra nhận trách nhiệm thực hiện vụ tấn công. Tuy nhiên, một số quan chức an ninh Pakistan nhận định rằng, vụ nổ do các tay súng Taliban tiến hành.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên