Đánh nhau sau va chạm giao thông, 6 đối tượng bị bắt giữ

Cập nhật: 12-10-2023 | 09:43:41

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết đã bắt giữ 6 đối tượng, gồm: Nguyễn Chí Linh (SN 1999), Nguyễn Văn Tâm (SN 1992), Phạm Văn Hộp (SN 2002), cùng quê Hậu Giang, Huỳnh Trung Tín (SN 1994, quê Đồng Tháp), Bùi Văn Túy (SN 1983, quê Kiên Giang) và Phạm Vũ Phương (SN 1990, quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó vào ngày 8-10, Tín, Túy, Phương lưu thông trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Thới Hòa thì xe của Tín va chạm với xe của Linh đang chở Hộp ngồi sau. Sau khi xảy ra va chạm, Linh gọi điện kêu Tâm đến hỗ trợ và xảy ra mâu thuẫn với nhóm Tín, dẫn đến đánh nhau gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Nhận được tin báo, Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng xuống hiện trường ổn định an ninh trật tự và đưa các đối tượng trên về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng trên thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên