Đánh nhau từ tiếng nẹt pô xe!

Cập nhật: 17-11-2021 | 09:12:59

Xuất phát từ tiếng nẹt pô xe, 2 nhóm thanh niên đã sử dụng hung khí để giải quyết mâu thuẫn, dẫn đến 2 người bị thương tích. Không những thế, các đối tượng tham gia “hỗn chiến” còn bị xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1959), Nguyễn Văn Phúc (SN 1988), Võ Thanh Lâm (SN 1993), Ngô Hoài Thương (SN 1999), Trần Mỹ (SN 1993), cùng ngụ TP.Thuận An và Lê Quốc Tuấn (SN 1993, quê Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó vào tối ngày 4-11, Lâm điều khiển xe máy chở đối tượng Điền (chưa rõ lai lịch) lưu thông ngang qua nhà của Phúc tại đường Thuận Giao 29, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao. Do xe máy của Lâm điều khiển có pô xe nổ lớn nên Phúc cùng Nguyễn Phước Vỹ (SN 2007) dùng xe máy đuổi theo đánh nhưng không đuổi kịp. Sau khi chạy thoát, Lâm rủ thêm Mỹ, Tuấn quay lại “hỏi tội” Phúc, còn Điền báo cho Thương biết để nhờ “chi viện”. Sau đó, Lâm cùng Tuấn và Mỹ cầm hung khí tìm đến nhà đánh Phúc. Bị nhóm của Lâm tấn công bất ngờ, Phúc đóng cửa nhà để trốn. Một lúc sau, Phúc cùng với Đức và Vỹ cầm hung khí ra nghênh chiến với nhóm Lâm.

Quá trình xô xát, Phúc và Lâm cầm dao tự chế chém nhau gây thương tích, cả 2 được người thân đưa vào bệnh viện chữa trị. Nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã tiến hành làm việc với các đối tượng Đức, Phúc, Vỹ, Lâm, Mỹ, Tuấn, Thương và những người có liên quan. Hiện Công an TP.Thuận An đang tạm giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời tiếp tục truy bắt đối tượng Điền. Riêng Nguyễn Phước Vỹ do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên tạm cho gia đình bảo lãnh, xử lý sau.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên