Dập tắt đám cháy lớn tại công ty chuyên trang trí đồ gỗ

Cập nhật: 02-04-2022 | 08:01:49

(BDO) Đêm 1-4, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) đã dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH MTV trang trí đồ gỗ Thừa Hạo Việt Nam, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.


Đám cháy lớn khiến cột khói cao hàng chục mét bốc lên cuộn cuồn 

Theo người dân, vào khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực xưởng sơn của công ty trên. Thấy có cháy, công nhân và nhân viên bảo vệ dùng bình chữa cháy dập lửa tại chỗ nhưng bất thành, ngọn lửa tiếp tục cháy lan ra các khu vực lân cận. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TX.Tân Uyên nhanh chóng điều động nhiều phương tiện và cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.


Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã dập tắt ngọn lửa sau nhiều giờ chữa cháy

Do diện tích nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông, chứa phần lớn là gỗ nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Nhận định đám cháy phức tạp, phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh và Công an các địa phương lân cận đã điều động hỗ trợ thêm phương tiện chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác cứu hộ và dập lửa. Sau nhiều giờ chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt, may mắn không có ai bị thương.

Ghi nhận tại hiện trường, diện tích cháy rộng khoảng 500 mét, nhiều hàng hoá bên trong bị lửa thiêu đốt, hư hỏng, một phần mái nhà xưởng bị đổ sụp. Lực lượng chức năng cũng ứng cứu được nhiều bàn ghế, hàng hoá thành phẩm làm từ gỗ. Hiện đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên