GIẢI NGOẠI HẠNG ANH:

Dấu ấn người Tây Ban Nha

Cập nhật: 27-08-2015 | 09:07:45

Vòng 3 giải Ngoại hạng Anh vừa trôi qua với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài chiến thắng của đội đầu bảng Man City, sự trỗi dậy mạnh mẽ của tân binh Bournemouth, không thể không nhắc đến chiến tích đầu tiên đầy nhọc nhằn của Chelsea trước West Brom.

 Pedro (trái) ghi bàn mở tỉ số trong lần đầu ra quân

Sau 1 trận hòa và 1 thất bại, “The Blues” kịp hoàn hồn sau khi vượt qua West Brom 3-2. Bộ tứ người Tây Ban Nha đã cứu “tướng” Mourinho “1 bàn thua trông thấy” khi bản hợp đồng chưa ráo mực Pedro cùng Diego Costa, Azpilicueta ghi 3 bàn cho Chelsea, trong khi Fabregas làm trọn nhiệm vụ thu hồi bóng. “Người đặc biệt” không tiếc lời ca ngợi Pedro trên chelseafc.com: “Anh ấy là cầu thủ giỏi, có không ít ngôi sao đến nước Anh có thể ghi bàn ngay lần đầu ra mắt. Tôi sung sướng khi cả đội thực sự muốn giành chiến thắng”. Một lần nữa, trọng tài có vẻ o ép Chelsea khi rút thẻ đỏ đối với trung vệ Terry ở phút 54 hay nói cách khác, “The Blues” không thể giữ được cái đầu lạnh. Rất may, Chelsea đã bảo toàn tỉ số và tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ sẽ thiếu hụt lực lượng trước trận Derby thành Luân Đôn gặp Crystal Palace vào cuối tuần này.

Vừa hít thở không khí nóng bỏng của giải Ngoại hạng Anh, tân binh Bournemouth đã đánh bại West Ham 4-3 sau 2 thất bại sít sao với cùng tỉ số 0-1 trước Aston Villa và Liverpool. Ngoài ra, đội suýt rớt hạng mùa rồi là Leicester City đã giữ vững ngôi nhì bảng sau 2 chiến thắng trước Sunderland, West Ham và vừa cầm hòa Tottenham 1-1. Trong khi đó, Man City kéo dài chuỗi 3 trận toàn thắng khi tiếp tục hạ đo ván Everton 2-0 trên sân khách để giữ vững ngôi đầu. Trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool đã kết thúc với kết quả hòa 0-0 đã vinh danh tài năng của 2 thủ thành P.Cech và Mignolet.

Kết quả các trận đấu khác: M.U - Newcastle: 0-0, Crystal Palace - Aston Villa: 2-1, Norwich City - Stoke City: 1-1, Sunderland - Swansea: 1-1, Watford - Southampton: 0-0.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên