Dầu Tiếng: 12/12 Ban Tuyên giáo xã, thị trấn đạt loại tốt

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng cho biết kết quả phúc tra đánh giá, phân loại toàn huyện có 12/12 Ban Tuyên giáo xã, thị trấn đạt loại tốt.

Năm 2013 là năm thứ hai Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng thực hiện việc đánh giá, phân loại Ban Tuyên giáo cơ sở. Nhìn chung, các đơn vị đều quan tâm và thực hiện đúng theo yêu cầu các nội dung của bảng điểm. Theo báo cáo thuyết minh trong bảng điểm, các đơn vị đã thể hiện những kết quả đạt được của công tác tuyên giáo qua 1 năm thực hiện nhiệm vụ.

Qua phúc tra, Ban Tuyên giáo huyện cũng đã kịp thời phát hiện những ưu, khuyết điểm, hạn chế để Ban Tuyên giáo cơ sở phát huy, khắc phục trong thời gian tới như chưa sâu sát, kịp thời trong công tác nắm bắt tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân; chưa thực hiện tốt việc triển khai học tập các nghị quyết, chuyên đề; chế độ hội họp, chế độ báo cáo với cơ quan cấp trên theo định kỳ chưa kịp thời và chưa phân công cụ thể cho cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo

HỒNG NGA
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên