Dầu Tiếng: Kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy

Cập nhật: 23-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-10), Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm đã đến dự.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng Trần Chí Thanh đã đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy trên cơ sở thấm nhuần sâu sắc các nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, nêu cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, thẳng thắn, chân tình, khách quan để tự đánh giá, tự kiểm điểm, tự soi rọi lại tập thể Ban Thường vụ và cá nhân mình; phân tích làm rõ những ưu, khuyết điểm và nguyên nhân, liên hệ đến trách nhiệm của tập thể và của cá nhân, từ đó đề ra những giải pháp tối ưu để phát huy ưu điểm, sửa chữa, khắc phục những mặt còn hạn chế.

Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng dự kiến diễn ra trong thời gian 3 ngày.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên