Dầu Tiếng: Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015

Cập nhật: 27-01-2016 | 09:35:06

* Hội đồng Đội TX.Dĩ An trao tặng 289 phần quà cho học sinh khó khăn

Sáng 26-1, Ban Chấp hành Huyện đoàn Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Năm 2015, Ban Thường vụ Huyện đoàn Dầu Tiếng đã tổ chức và phát động nhiều hoạt động thiết thực, nổi bật với một số hoạt động như ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” với 145 cuộc, thu hút trên 6.000 hội viên thanh niên, học sinh tham gia; tổ chức 5 cuộc học tập và làm theo lời Bác với hơn 700 hội viên thanh niên, học sinh tham gia… Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn còn thường xuyên tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

* Sáng cùng ngày, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức họp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tổng kết phong trào Kế hoạch nhỏ gây quỹ tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2016. Sau hơn 1 tháng phát động, 28 cơ sở Đội đã thu được hơn 40 tấn giấy vụn, hơn 3 tấn lon và gần 1 tấn chai nhựa các loại. Với nguồn kinh phí từ phong trào và sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã trao tặng 289 phần quà tết, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

B.CHÂU - D.QUANG - K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=524
Quay lên trên