Đầu tư 334 tỷ đồng nâng cấp đường ĐT750

Cập nhật: 22-06-2021 | 08:22:04

 UBND huyện Dầu Tiếng vừa giao Ban Quản lý dự án huyện Dầu Tiếng lên kế hoạch, lựa chọn nhà thầu bổ sung cho dự án nâng cấp, mở rộng đường ĐT750 đoạn từ ngã tư Làng 5 đến trung tâm xã Định Hiệp với tổng mức vốn đầu tư ước đạt 333,94 tỷ đồng. Được biết, hiện giá dự toán của gói thầu thi công xây dựng và thiết bị kèm theo ước đạt khoảng 113,5 tỷ đồng. Gói thầu này thuộc dự án đang được tổ chức lựa chọn nhà thầu thông qua đấu thầu rộng rãi với thời gian thực hiện hợp đồng 300 ngày.

ĐT750 là một trong những công trình giao thông trọng điểm của tỉnh, góp phần kết nối và lưu thông hàng hóa liên huyện, liên vùng giữa Dầu Tiếng với Bàu Bàng và nhiều địa phương lân cận. Việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường này sẽ tạo tiền đề giúp nền kinh tế - xã hội những địa phương ở khu vực ĐT750 đi qua có nhiều khởi sắc.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên