Đấu võ đài và Đua môtô 390cc tại trường đua Đại Nam dịp Quốc khánh

Cập nhật: 03-09-2017 | 13:10:06

(BDO) Ngày 2-9, Công ty Cổ phần Đại Nam phối hợp với Bộ môn Boxing Tổng cục Thể dục Thể thao; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; Liên đoàn Xe đạp, Mô tô Thể thao Việt Nam tổ chức chương trình thi đấu thể thao tổng hợp. Chương trình được diễn ra từ ngày 2-9 đến ngày 4-9-2017 tại Trường đua Đại Nam.

 Giải đua môtô Bình Dương mở rộng tranh cúp Đại Nam sử dụng dòng môtô KTM RC390, với sự tham gia tranh tài của các tay đua Thái Lan, Campuchia, Macau, Philippines và Việt Nam. Giải đua môtô Bình Dương mở rộng được tổ chức tại trường đua Đại Nam từ ngày 2-9 đến 4-9. Khác với những giải đua khác tại Việt Nam chỉ sử dụng xe 150 phân khối như Yamaha Exciter hay Honda Winner, giải đua lần này có quy mô lớn hơn và sử dụng dòng xe phân khối lớn KTM RC390.

   Ông Huỳnh Ngọc Đáng , Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương trao thưởng cho võ sĩ thắng cuộc trận thi đấu bộ môn KickBoxing

Đây không chỉ là cơ hội cho các vận động viên đua mô tô của Việt Nam có dịp giao lưu cọ xát thi đấu với các vận động viên đua xe mô tô trong khu vực, qua đó giúp nâng cao trình độ chuyên môn, mà còn là nền móng vững chắc để Công ty Cổ phần Đại Nam đúc kết kinh nghiệm và tiến đến tổ chức một giải đua mang tầm cỡ Quốc tế, quy tụ những tay đua nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Giải đua ngựa với các nội dung đua ngựa thuần chủng (đây là những ngựa đua được nhập về từ Australia và các ngựa đua Pony đến từ Long An, Tây Ninh, thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác.

Tối cùng ngày, Công ty Cổ phần Đại Nam chính thức đưa võ đài Đại Nam đi vào hoạt động, cho phép tổ chức thi đấu nhiều bộ môn võ thuật như: Boxing, KickBoxing, Muay Thái và nhiều môn võ được yêu thích khác.

Tại buổi khai mạc giải Võ thuật Đại Nam mở rộng năm 2017 có sự tham gia của các võ sĩ xuất sắc đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Là cơ hội cho các vận động viên thi đấu môn Boxing, KickBoxing và Muay Thái có dịp được cọ xát thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời cũng là dịp vận hành võ đài của Công ty Cổ phần Đại Nam, đây sẽ là một sân chơi đầy mới mẻ và thú vị dành cho những ai yêu thích và đam mê bộ môn võ thuật.

Bà Nguyễn Thị Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam cho biết: "Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh của trường đua Đại Nam cũng như của KDL Đại Nam sẽ không chia cho cổ đông. Lợi nhuận sau khi tái đầu tư công ty sẽ dành 100% lợi nhuận còn lại phục vụ cho công tác từ thiện vì cộng đồng thông qua Quỹ từ thiện Hằng Hữu". Được biết Quỹ từ thiện Hằng Hữu thời gian qua đã tài trợ cho nhiều bệnh viện tại TP HCM mổ tim cho trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh.

 

 

 Bà Nguyễn Thị Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tặng hoa cho ban tổ chức giải Võ thuật Đại Nam mở rộng năm 2017

 Ông Huỳnh Uy Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam trao thưởng cho võ sĩ thắng cuộc trận thi đấu bộ môn Boxing

 Một số hình ảnh các trận Boxing, KickBoxing, Muay Thái hấp dẫn gay cấn

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các võ sĩ tham dự giải võ thuật Đại Nam

XUÂN THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên