Đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch

Cập nhật: 17-08-2015 | 09:13:52

Giai đoạn 2008-2014, các ngành chức năng của Bình Dương đã mở 11 lớp đào tạo nghiệp vụ cho 483 học viên là giám đốc, phó giám đốc, nhân viên các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí tại địa bàn Bình Dương. Bên cạnh đó, Bình Dương cũng đã tổ chức cho hàng chục đoàn Famtrip (du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị) từ các tỉnh, thành trong nước và quốc tế đến tìm hiểu và khảo sát thị trường, sản phẩm du lịch đặc thù của Bình Dương.

Hiện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang phối hợp với Công ty truyền thông tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Bình Dương trên Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh như: Chương trình “Năng động du lịch Việt”, “Bản sắc Việt” trên kênh HTV7… Ngoài ra, ngành cũng phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Việt xuất bản “Cẩm nang du lịch Bình Dương” để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước biết về hình ảnh, đất nước và con người Bình Dương.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=410
Quay lên trên