Đêm từ thiện KOCHAM Bình Dương 2022: Tri ân doanh nghiệp đóng góp vào hoạt động an sinh xã hội

Cập nhật: 12-11-2022 | 02:26:23

(BDO) Tối 11-11, tại sân Golf Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương (KOCHAM Bình Dương) đã tổ chức “Đêm từ thiện KOCHAM Bình Dương 2022”. Đến dự có ông Kwon Sung Chin, Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh; ông Kim Won Sik, Chủ tịch KOCHAM Bình Dương và đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh cùng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư trên địa bàn tỉnh.

 Ông Kwon Sung Chin phát biểu tại Đêm từ thiện KOCHAM Bình Dương 2022.

Phát biểu tại đêm từ thiện, ông Kwon Sung Chin đánh giá cao sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp Hàn Quốc, bên cạnh phát triển kinh tế còn tham gia các hoạt động xã hội, cống hiến cho cộng đồng, nâng cao phúc lợi cho người lao động. Nhờ đó, sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam - Hàn Quốc đã trở thành đối tác thực thụ của nhau cùng hướng tới sự thịnh vượng chung, gắn kết từ cá nhân, doanh nghiệp cho tới Chính phủ hai nước.

Ông Kwon Sung Chin tin tưởng, “Đêm từ thiện KOCHAM Bình Dương 2022” sẽ là một sự kiện có ý nghĩa. Qua đó, các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại tỉnh Bình Dương cũng dành tấm lòng của mình để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo nên hình ảnh doanh nghiệp Hàn Quốc thân thiện và có trách nhiệm tại Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

 Bà Hà Thanh phát biểu tại Đêm từ thiện KOCHAM Bình Dương 2022.

Phát biểu tại đêm từ thiện bà Hà Thanh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, cho biết đây sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với tỉnh Bình Dương và cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22.12.1992 – 22.12.2022). Kể từ khi thành lập năm 2001, Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại tỉnh Bình Dương đã luôn đồng hành cùng tỉnh trong việc phát triển kinh tế xã hội cũng như các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, trong 2 năm ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 vừa qua, KOCHAM Bình Dương và cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đã chung tay cùng tỉnh Bình Dương vượt qua khó khăn, từng bước khôi phục lại hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp, góp phần vào phục hồi và phát triển kinh tế của địa phương…

  KOCHAM Bình Dương tri ân các doanh nghiệp, đơn vị đã đóng góp tích cực cho hoạt động an sinh trên địa bàn tỉnh. 

 Đêm từ thiện KOCHAM Bình Dương 2022 còn có nhiều hoạt động giao lưu giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương.

Được biết, đến nay KOCHAM Bình Dương đã vận động được số tiền hơn 15 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, trong đợt dịch Covid-19 KOCHAM Bình Dương đã vận động, quyên góp số tiền gần 4 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Riêng đầu năm 2022 đến nay, KOCHAM Bình Dương đã vận động được hơn 2 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội.

Dịp này, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc và các đơn vị đã được KOCHAM Bình Dương tri ân vì những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=831
Quay lên trên