Đến với những hoàn cảnh không may

Cập nhật: 31-01-2024 | 09:14:58

Một mùa xuân mới đang đến gần, nhưng vẫn còn những bệnh nhân nghèo không may gặp phải những căn bệnh nặng phải nằm điều trị. Nhằm giúp những bệnh nhân nghèo có một mùa xuân đầy đủ, ấm áp, mới đây Bảo hiểm xã hội huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Tại buổi thăm hỏi, tặng quà, ông Nguyễn Văn Lợi, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Phú Giáo, đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc năm mới đến các bệnh nhân. Ông cũng mong các bệnh nhân an tâm điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để sớm trở về sum họp với gia đình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Bảo hiểm xã hội huyện Phú Giáo trao tặng 10 phần quà là 500.000 đồng tiền mặt cho 10 bệnh nhân nghèo đang nằm điều tại đây.

Được biết, đây là chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc chăm lo tết cho người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các bệnh nhân nghèo, động viên các bệnh nhân vượt qua nghịch cảnh và tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Trong những năm qua, Bảo hiểm xã hội huyện Phú Giáo đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị bệnh tại trung tâm. Theo đó, trong thời gian tới, hai đơn vị thống nhất sẽ tiếp tục duy trì thực hiện để ngày càng có nhiều bệnh nhân nghèo, khó khăn nhận được sự chung tay chia sẻ, hỗ trợ của cộng đồng xã hội

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=214
Quay lên trên