“Xuân yêu thương - Tết vẹn tròn”

Cập nhật: 31-01-2024 | 09:14:58

 “Xuân yêu thương - Tết vẹn tròn” là chương trình được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Với phương châm “Nhà nhà đều có tết, người người đều có tết”, chương trình đã mang hơi ấm mùa xuân đến các đối tượng khó khăn cần hỗ trợ.

 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết vẹn tròn” . Ảnh: THANH TÂM

 Theo đó, vừa qua Hội LHPN huyện Phú Giáo đã tổ chức thành công Chương trình “Xuân yêu thương - Tết vẹn tròn” năm 2024. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng kinh phí nuôi dưỡng 6 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn năm 2024; trao 12 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tặng 11 thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ nghèo từ mô hình “Thu gom phế liệu”; trao 640 phần quà (trong đó trao 156 phần tại chương trình, số còn lại sẽ trao tại 11 xã, thị trấn) và 100 phiếu khám bệnh miễn phí cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình còn tổ chức gian hàng ẩm thực “Trao yêu thương - Nhận nụ cười” gây quỹ giúp phụ nữ nghèo và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 600 triệu đồng do Hội LHPN huyện vận động các tổ chức, cá nhân, đơn vị và cán bộ, hội viên phụ nữ ủng hộ.

“Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, cùng với việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của hội, năm 2024, Hội LHPN các cấp đang tập trung huy động các nguồn lực để chăm lo tết cho người nghèo, phụ nữ khó khăn, trẻ em mồ côi, những đối tượng yếu thế trong xã hội, hướng tới mục tiêu “Mọi người, mọi nhà đều có tết”. Qua đó, hội mong muốn người nghèo, phụ nữ khó khăn có một cái tết đầm ấm và trọn vẹn hơn. Đây cũng là nguồn động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để phụ nữ khó khăn tự tin vươn lên trong cuộc sống”, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo, chia sẻ.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên