Di dời xe đầu kéo lật chắn ngang đường

Cập nhật: 12-09-2023 | 10:43:58

(BDO) Sáng 12-9, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lật xe đầu kéo trên đường Lê Thị Trung, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An. Đồng thời, di dời xe đầu kéo để giải phóng giao thông, giúp các phương tiện di chuyển qua đây được bảo đảm trật tự.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ cùng ngày, sau khi bị lật, xe đầu kéo chắn gần hết đường, khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ vào giờ cao điểm buổi sáng. May mắn, tụ tai nạn không làm ai bị thương.


Lực lượng CSGT Công an TP.Thuận An có mặt để hướng dẫn giao thông, tổ chức di dời phương tiện gặp nạn

Tại hiện trường, thùng container văng ra khỏi rơ mo óc, kính chắn gió cabin đầu kéo vỡ hư hỏng. Nhận tin báo, lực lượng  CSGT Công an TP.Thuận An có mặt để điều tiết, hướng dẫn giao thông và điều tra vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên