Ra quân giữ gìn trật tự tại “Làng” Đại học

Cập nhật: 12-09-2023 | 08:35:29

Trung tá Dương Đình Thanh, Trưởng Công an (CA) phường Đông Hòa (TP.Dĩ An), cho biết nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trong thời điểm tựu trường của sinh viên trong Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, CA phường đã tăng cường thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.

Theo Trung tá Dương Đình Thanh, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tọa lạc trên địa bàn khu phố Tân Hòa và khu phố Tân Lập (phường Đông Hòa) có khoảng 50 ngàn sinh viên theo học, trong đó có hàng chục ngàn sinh viên tạm trú trên địa bàn 2 khu phố vừa đề cập. Vì vậy, ngoài việc tuần tra công khai, mật phục, kiểm soát an toàn giao thông, lực lượng CA địa phương tiếp tục thực hiện kiểm tra hành chính tại các khu trọ, cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn. Sau hơn 2 tháng ra quân, CA phường Đông Hòa đã kịp thời ngăn chặn nhiều vụ việc thanh thiếu niên tụ tập, đánh nhau.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=442
Quay lên trên