Tạm giam người chồng chích điện, đâm vợ

Cập nhật: 12-09-2023 | 10:30:55

(BDO) Ngày 12-9, nguồn tin từ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cho hay, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Hồ Văn Trí (51 tuổi, quê An Giang, tạm trú khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên) để điều tra hành vi “Giết người”. 


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra, vào khoảng 2 giờ ngày 2-9, Trí và bà N.T.L. (nạn nhân và cũng là vợ của Trí, 39 tuổi, cùng quê An Giang) xảy ra cãi vã, lời qua tiếng lại do ghen tuông. Bực tức, Trí lấy dây điện cắm vào ổ điện chích vào bà L., sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng người vợ. Thấy vậy, người con chạy đến can ngăn Trí rồi mở cửa phòng hô hoán người ở trọ đến ứng cứu. Ngay sau đó, bà L. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương ở cơ thể, còn Trí đến cơ quan công an đầu thú. Tang vật thu giữ gồm 1 con dao và 1 sợi dây điện.


Nạn nhân bị nhiều vết thương trên người

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên