Điểm tin sáng 10-1: Rooney cứu Manchester United ở Cúp FA

Cập nhật: 10-01-2016 | 07:15:06

Rooney (giữa) vui mừng sau khi sút thành công quả phạt 11m - Ảnh: Reuters

Sau những trận đấu có vẻ chớm khởi sắc vừa qua, M.U lại gây thất vọng khi có trận đấu tẻ nhạt trước đối thủ nhỏ bé đến từ Giải hạng nhì nước Anh. Dù tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhưng phải chờ đến bàn thắng từ chấm 11m ở phút 90, M.U mới giành được quyền đi tiếp.

Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt bởi M.U kiểm soát bóng nhiều, nhưng không có pha bóng đủ sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ lùi sâu phòng ngự của Sheffield United. Đồng thời, đội khách chỉ chăm chăm phòng ngự và hầu như không để ý tới mặt trận tấn công.

Cuối cùng, cầu thủ vào thay người Memphis Depay có pha xâm nhập vòng cấm địa rồi bị phạm lỗi. Pha chiếu chậm cho thấy tác động của tiền vệ Hammond với Depay chưa đủ mạnh nhưng khi ấy trên sân, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt 11m.

Lãnh nhiệm vụ thực hiện, tiền đạo Wayne Rooney không phạm sai lầm nào, sút thành công, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa M.U lọt vào vòng 4 Cúp FA.

Djokovic giành chức vô địch Giải Qatar mở rộng

Djokovic khởi đầu năm 2016 khá ấn tượng khi vô địch Giải Qatar mở rộng mà không để thua ván nào - Ảnh: Reuters

Tay vợt số 1 thế giới người Serbia, Novak Djokovic đã thể hiện một lối đánh vượt trội trước Rafael Nadal (Tây Ban Nha) trong trận chung kết Giải Qatar mở rộng. Chỉ mất 73 phút, Djokovic giành được thắng lợi đậm đà 6-1, 6-2.

Ở mỗi ván đấu, Djokovic đều hai lần thắng khi đối phương cầm giao bóng. Toàn trận, Nadal chỉ phạm 13 lỗi tự đánh bóng hỏng nhưng vẫn không thể cản Djokovic. Nadal chỉ có 9 cú trả giao bóng ăn điểm trong khi con số này của Djokovic lên đến 30.

Trận thắng cho thấy Djokovic đang có phong độ rất cao trước khi bước vào bảo vệ chức vô địch tại Giải Úc mở rộng, sẽ khai mạc ngày 18-1. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên