Diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân tại thị trấn Phước Vĩnh và xã An Thái. Tại diễn đàn, người dân đã tích cực tham gia góp ý; trong đó có nhiều ý kiến khen ngợi lực lượng công an thị trấn, xã đã chủ động làm tốt chức năng tham mưu cho Đảng ủy, UBND địa phương, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, kế hoạch bảo đảm ANTT; xây dựng có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ sở. Với tinh thần thẳng thắn và xây dựng, bà con cũng đóng góp những ý kiến chân thành trên các lĩnh vực hành chính, trật tự xã hội cần được chấn chỉnh, khắc phục

 

Người dân thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đóng góp ý kiến cho lực lượng công an

Những góp ý và kiến nghị của cán bộ, nhân dân đã được đại diện lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo tiếp thu và mong rằng sẽ còn nhận được nhiều ý kiến đóng góp xây dựng cho lực lượng công an các xã, thị trấn và công an huyện ngày càng phục vụ nhân dân tốt hơn.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên