Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) vừa có buổi làm việc với Điện lực Bàu Bàng liên quan công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và công tác xóa thu tiền điện tại nhà, tăng cường các dịch vụ trực tuyến, cài đặt App Zalo trên điện thoại cho khách hàng trên địa bàn huyện.
Ông Châu Quốc Bảo, Giám đốc Điện lực Bàu Bàng, cho biết đến nay toàn địa bàn huyện Bàu Bàng có khoảng 28.000 khách hàng. Từ đầu năm 2020 đến nay, qua triển khai công tác xóa thu tiền điện tại hộ dân, khách hàng, Điện lực Bàu Bàng đã thực hiện xóa thu được 13.000 khách hàng, lũy kế đến nay việc xóa thu tiền điện trực tiếp đạt 22.000/28.000 khách hàng trên địa bàn. Hiện Điện lực Bàu Bàng đang triển khai việc xóa thu khoảng 6.000 khách còn lại.
Theo Điện lực Bàu Bàng, việc triển khai xóa thu trực tiếp tiền điện tại nhà gặp một số khó khăn nhất định như sai sót về thông tin khách hàng phải điều chỉnh; công tác trả điện một số trường hợp còn trễ hạn do địa bàn rộng; các sự cố điện sau công tơ, trong khi nhân sự mỏng chưa thể đáp ứng nhu cầu cho khách hàng đúng hạn…
MINH DUY